[giaban]150,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]
Dành cho bạn nào chưa biết nó là gì thì nó thuộc Bộ gõ cũng là những nhạc cụ đặc trưng và quan trọng trong âm nhạc của người dân Jamaica. Maraca là một nhạc cụ gõ khô làm từ quả bầu, vỏ dừa và được làm đầy với đậu khô hoặc hạt. Chúng cũng có thể được làm bằng nhựa, da, gỗ và thường được chơi theo cặp. Một Maraca tạo những nốt cao và một Maraca khác với các nốt thấp, tạo nên sự pha trộn âm thanh tuyệt vời khi đang chơi.
Với sản phẩm của Alice này thì gần như tái tạo được nguyên bản âm thanh vốn có của Maracas. Làm bằng nhựa ABS thân thiện với sức khỏe nên hoàn toàn an toàn với người sử dụng.
Có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Maracas Alice  được thiết kế vừa tay, thuận tiện khi cầm nắm. Sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp, Maracas Alice đùi gà lớn dẻo dai và cứng cáp, độ bền cao. Bạn yên tâm sử dụng được lâu dài mà không lo lắng việc hư hỏng.

Maracas Alice được sản xuất nhiều màu sắc khác nhau. Với đủ các màu tươi sáng, hấp dẫn khách hàng, Maracas Alice mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Alice rất được nhiều khách hàng yêu thích.

Bạn có thể dùng Maracas Alice vừa lắc lư theo điệu nhạc. Dùng để cỗ vũ tinh thần, tạo thêm không khí vui nhộn,…Maracas Alice dành cho tất cả mọi người, dành cho mọi lứa tuổi.

[/chitiet] [huongdan][/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com