[giaban]72,000,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet] 

Đàn piano yamaha U3A là model cao cấp nhất của dòng Piano cũ Yamaha U3. Cây đàn với nhiều cải tiến về kỹ thuật, chất lượng âm thanh, chất liệu cấu tạo nên khung đàn cũng được thay đổi với chất liệu nhập khẩu từ gỗ thông Bắc Mỹ.

1.Thiết kế

- Thùng đàn Piano Yamaha U3A

Nhìn tổng quát thì thùng đàn Piano Yamaha U3A có hình dáng giống chiếc hộp được dựng đứng, với các đường cạnh được mài dũa rất cứng cáp. Đại đa số các cây đàn Piano Yamaha U3A đều được phủ lớp sơn màu đen sáng bóng. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cây đàn piano yamaha U3A. Đặc biệt hơn hết, thùng đàn là bộ phận nâng đỡ rất nhiều các bộ phận khác như khung đàn…Nó được làm từ một loại gỗ lớn họ thông.

- Bộ Pedals đàn Piano Yamaha U3A

Bộ Pedals có 3 bàn đạp với 3 chức năng khác nhau:

+ Soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh

+ Sostenuto pedal: pedal duy trì

+ Damper pedal (hoặc sustain pedal): pedal vang âm.

Chất liệu của bộ Pedals được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn piano.

2. Âm thanh

- Bộ máy đàn Piano Yamaha U3A

Bàn phím đàn Piano Yamaha U3A gồm có tổng cộng 88 phím, được làm từ chất liệu Phenolic Resin. Máy đàn phía trong đàn là một tổ hợp liên kết của các bộ phận nhỏ lại với nhau. Nguyên lý hoạt động giống như đòn bẩy và đặc điểm dễ dàng nhận biết là búa đàn. Và điều lưu ý ở đây, hầu hết các chi tiết trong máy đàn đều được chế tạo thủ công và bằng gỗ nên rất nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm.

- Dây đàn Piano Yamaha U3A

Dây đàn được chế tạo bằng thép cường độ cao, hội tụ yếu tố dẻo dai, ít cacbon nhất. Dây có đường kính khác nhau. Tổng số lượng dây đàn trên cây đàn piano U3A là 220 dây. Tương ứng với 4 kích thước khác nhau dùng trong các cung vực khác nhau.

- Soundboard đàn Piano Yamaha U3A

Soundboard là một tấm gỗ lớn, mỏng, được đặt dưới dây đàn và kết nối thông qua ngựa đàn. Một số nhạc cụ khác cũng có soundboad như: violin, guitar…dựa vào con ngựa đàn ta sẽ nhận biết được vị trí soundboard nằm ở đâu.

Các soundboard thường được làm từ gỗ họ thông như gỗ Vân Sam Sitka, độ dày của Soundboard vào khoảng ½ inch tương đương 1.27cm, rộng khoảng 4 – 6 inch tương đương 10.16 – 15.24cm và được ghép lại với nhau để tạo thành 1 tấm soundboard lớn.

Nhà sản xuấtPiano yamaha Japan
ModelU3A
Serial 
MàuĐen
Điểm chất lượngB/A/A/A
Pedals03 | Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal.
Kích thướcCao (Height):131 cm , Rộng(Width):151 cm , Ngang(Depth):63 cm
Trọng lượng228 kg

 

 

 [/chitiet] [huongdan]Bảo hành 5 năm, giao hàng miễn phí Nội thành Biên Hòa[/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com