[giaban]7,999,000[/giaban][giacu]8,300,000[/giacu] [mota][/mota] [chitiet]

Đàn Korg EK-50 



Vào tháng 2 năm 2020 một sản phẩm mới được Korg ra mắt thị trường Việt Nam đó chính là Korg EK-50 được thiết kế bởi các nhà kỹ sư hàng đầu trên thế giới, EK-50 L chứa 290 style khác nhau, cung cấp cho bạn tính chân thực được thể hiện qua những ca khúc. Bạn sẽ không phải chịu đựng sự đơn điệu, lặp đi lặp lại với EK-50, vì mỗi kiểu có hai nút intro, bốn VARIATION,(fill), hai Ending. Phần đệm chi tiết, phong phú của bàn phím cũng cung cấp những ý tưởng hữu ích theo sự sắp xếp của riêng cua bạn, đơn giản chỉ cần chơi một tiến trình hợp âm và Korg EK-50 L sẽ hoàn thành các bản nhạc nền cơ bản cho bạn.




 

Loa mạnh mẽ cho ra âm lượng gấp đôi EK-50

Với nhạc đệm tự động biến ngay cây đàn của bạn thành toàn bộ ban nhạc. Đàn organ EK-50 đã trở thành nhạc cụ dành cho cả người mới bắt đầu cũng như các nhạc sĩ. EK50 L có chung các tính năng tuyệt vời gần giống EK-50, nhưng về phần công suất loa thì được tăng gấp đôi, một hệ thống âm thanh nổi được thiết kế đặc biệt, vì vậy bạn không cần hệ thống Âm Li nếu dùng tại nhà hoặc chơi ở không gian nhỏ. Giống như EK-50, nếu không có nguồn điên AC nó có thể chạy bằng pin, rất tiện cho việc đi xe buýt hay chơi trong công viên.




Các nút chức năng trên đàn korg EK-50L.

Là loa công suất cao hơn được thiết kế cho hiệu suất trực tiếp - và kết thúc của nó cũng vậy. EK-50 L có lớp hoàn thiện cao su màu đen giúp tăng độ bền và in bảng màu 2 màu trắng và đỏ dễ dàng quan sát khi thiếu sáng, hỗ trợ tối đa việc chuyển đổi các nhạc cụ, các chức năng đồng bộ, mức độ dễ đọc của bảng điều khiển cho phép bạn kiểm soát thành thạo hiệu suất của mình.

 

Bổ sung Âm thanh mới vào EDM.

Ngoài nhiều loại âm thanh đã có trên EK-50, EK-50 L còn bổ sung thêm âm thanh mới và các kiểu mẫu hỗ trợ, nhấn mạnh vào nhạc khiêu vũ đương đại, để đưa âm thanh và phong cách tuyệt vời hơn vào đầu ngón tay của bạn. Mới được thêm vào là 87 âm thanh cài sẵn, 18 bộ trống đặt sẵn và 24 bộ bàn phím, mỗi bộ kết hợp bốn phần.

 


Phần mềm hỗ trợ người dùng.

EK-50 L đi kèm với gói phần mềm âm nhạc khổng lồ, miễn phí. Các điểm nổi bật bao gồm Ozone Elements, không chỉ cho phép bạn tạo các bài hát mà còn có các công cụ làm chủ được hỗ trợ bởi AI, Skoove, giúp bạn cải thiện các kỹ năng bàn phím và Reason Lite, DAW, Digital Audio Workstation giúp bạn dễ dàng ghi âm nhạc của mình với các công cụ và hiệu ứng bao gồm mạnh mẽ của nó. Cũng bao gồm các synths phần mềm từ KORG và những người khác. Tất cả mọi thứ được xem xét, Korg EK-50 L cung cấp khả năng trình diễn và tạo nhạc khổng lồ với mức giá tuyệt vời. Đó là một giá trị to lớn!



Thông Số Kỹ Thuật :

  • 61 Phím cảm ứng
  • 700 sounds (256 STS), 280 styles + over 16 music styles (4 variations)
  • Phát nhạc  (định dạng MIDI, MP3 và WAV)
  • Hệ thống loa mạnh mẽ (2 x 10 W)
  • Băng tiếng (4 x 10 banks)
  • 64 Voice polyphony ( 64 Âm thanh gốc)
  • Pitch Bend 4 chiều
  • Kết nối:  Line OUT, USB, Pedal, Headphones, Audio In (Điện thoại thông minh)
  • Có thể sử dụng pin (tối đa 7 giờ)
  • Ghi âm bài hát
  • Cập nhật được hệ điều hành
  • Kích thước (không có giá  nhạc): 994 x 392 x 132 mm (chiều cao với giá nhạc: 329 mm)
  • Cân nặng: 7,5 kg

 

 

[/chitiet] [huongdan] Gọi hotline 0986320806 hoặc 0866825402 để được hỗ trợ đặt mua 24/7.

Ship nhanh trong khu vực Biên Hòa- Lân cận. Các khu vực khác ship trong 2-3 ngày[/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com