Piano Yamaha CVP103

[giaban]14,490,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]

Nguồn âm thanh đàn piano được ghi từ đàn piano cỡ lớn dành cho các buổi hòa nhạc tầm cỡ thế giới của Yamaha, và một bàn phím đàn có thể cho phép bạn diễn đạt toàn bộ cảm xúc của mình bằng âm thanh. Chúng tôi không chỉ tinh lọc các thành phần liên quan đến buổi trình diễn, mà cúng tôi hợp nhất chúng lại vào cây đàn piano để có thể tái diễn lại cảm xúc chủ định của người chơi đàn. 
Bảng Điều Khiển và Màn hình lớn trên CVP103



Ngoài chất lượng âm thanh thể hiện ở mức độ cao, còn có một số đặc điểm đặc biệt được cung cấp, chẳng hạn như Hướng dẫn, Nhạc Đệm Tự động và Karaoke. Còn gì đặc biệt nữa, đó chính là khả năng có thể truy cập internet trực tiếp cho phép bạn lựa chọn một loạt các bài hát. Các đàn piano kỹ thuật số chắc chắn sẽ tăng cảm giác niềm vui tạo ra âm nhạc.

Yamaha CVP-103 Biên Hòa


Nhà sản xuất

Piano Yamaha 
ModelCVP 103
MàuNâu
Pedals03| Pedal sustain - Sostenuto pedal - Soft Pedal
Kích thướcCao (Height):89 cm , Rộng(Width):141 cm , Ngang(Depth):50 cm
Trọng lượng65 Kg
Chất liệu phímPhenolic Resins
Bảo hành01 Năm
Dịch vụ kèm theo

Miễn phí vận chuyển nội thành Biên Hòa

Tặng khăn phủ phím

Tặng ghế ngồi chuẩn xịn

[/chitiet] [huongdan]Hỗ trợ mua nhạc cụ trả góp thủ tục nhanh gọn đơn giản. Hỗ trợ vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng. Chế độ bảo hành 5 năm đối với Piano cơ, 1 năm đối với Piano điện và Organ mới, 3 tháng đối với các sản phẩm đã qua sử dụng.[/huongdan] [hot]- 11%[/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com