[tintuc]<Hướng dẫn cách chọn m.ua đàn Organ cho trẻ>
Thính giác của trẻ em phát triển nhanh giữa khoảng 4 - 6 tuổi, việc tiếp xúc với nhạc cụ sớm có thể giúp trẻ cảm nhận tốt về âm nhạc cũng như tác động về mặt hình thành nhân cách. Chọn m.ua và cho trẻ chơi đàn organ cũng là một cách chọn lựa tốt để giáo dục trẻ.
Trên thị trường đàn organ hiện nay có nhiều thương hiệu như Kurtzman, Casio, Yamaha, Roland,Korg...; nhưng theo một số người dạy nhạc cũng như các phụ huynh từng cho con em học đàn organ, không nên quá tập trung vào thương hiệu khi chọn đàn cho trẻ.
Nên chọn những cây đàn có chức năng phù hợp, để trẻ tập làm quen với những tính năng trên đàn organ. Nếu cha mẹ có điều kiện thì nên chọn cho trẻ những cây đàn tốt, nếu chọn loại đàn quá đơn giản sẽ không tạo hứng thú cho trẻ khi học tập cũng như những lúc chơi đàn. Theo nhiều người hiểu biết về đàn organ điện tử, phần đông họ có nhận định chung, hiện nay loại đàn được phụ huynh chuộng mua hơn cả, đó là Yamaha.
- Phân khúc dưới 2 tr.iệu phụ huynh sẽ có những cây đàn thiết kế và chức năng đơn giản. Với những cây này thông thường thời gian đổi mới nâng cấp sẽ nhanh do các bé sẽ nhanh chóng học hết và cần có những chức năng nâng cao hơn.
Yamaha F51 : 2,200,000Đ





-Phân khúc 3-4 triệu : Sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Với đàn mới thì phụ huynh cũng sẽ có những cây chức năng tương đối đầy đủ phục vụ chương trình học trung cấp còn với đàn đã qua sử dụng thì sẽ có nhiều cây tiệm cận Organ cao cấp chức năng âm thanh hay.
K200: 4,000,000đ


-Phân khúc 7-10 triệu: đây là phân khúc dành cho phụ huynh có điều kiện tài chính tốt.Đàn nằm trong phân khúc này đều được tích hợp các chức năng hiện đại mới nhất hiện nay. Đồng thời vòng đời phải năng câp cũng sẽ kéo dài từ 3-5 năm.
Korg EK50 : 8,000,000Đ


Hi vọng bài viết sẽ định hướng được cách chọn đàn một cách tổng quan khái quát nhất cho quý phụ huynh và quý thầy cô!
Cần tư vấn kĩ và sâu hơn vui lòng Inbox hoặc ghé showroom để tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc lăn tăn của quý phụ huynh thầy cô![/tintuc]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com