[giaban]1,900,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]

Dòng đàn YAMAHA PSR 210

YAMAHA PSR 210 là thiết bị dễ sử dụng với các chức năng hướng dẫn học dành cho người mới bắt đầu, đi kèm với bàn phím có chức năng Touch-response (độ nhạy của lực đánh phím). Không những vậy, đàn vẫn luôn là lựa chọn ưng ý dành cho những người có kinh nghiệm và loại nhạc cụ này.

Đàn Organ Yamaha PSR-210 là một dòng đàn keyboard lý tưởng để bắt đầu, nhưng cũng là một sự lựa chọn thiết thực dành cho những người chơi đàn giàu kinh nghiệm đang tìm kiếm một sản phẩm cải tiến phục vụ cho việc biểu diễn cũng như sáng tác âm nhạc cho riêng mình. 

Nó cũng có tính năng phản ứng cảm ứng , do đó bạn có toàn quyền kiểm soát động âm nhạc như bạn chơi. Và với âm thanh tuyệt đẹp

Các tính năng

Kích thước đầy đủ 5 quãng tám bàn phím với những đáp ứng cảm ứng

Đầy đủ kích thước bàn phím 61 phím . Nó cũng có tính năng phản ứng cảm ứng , do đó bạn có toàn quyền kiểm soát động âm nhạc như bạn chơi .
100 Âm thanh AWM tuyệt đẹp

100 siêu thực tế tiếng nói - từ các công cụ âm thanh truyền thống với hiệu ứng thực sự kỳ lạ. Âm thanh được sản xuất bởi chưa từng có AWM (Advanced Memory Wave) hệ thống máy phát điện giai điệu của Yamaha .
Một sự giàu có của nhịp điệu và đệm Styles

50 phong cách . Bạn có thể chỉ định các hợp âm đệm bằng cách chơi chúng với bàn tay trái , trong khi chơi một giai điệu hay dòng ứng với bên phải.
15 ca khúc cho " Minus- Một " Fun

Bạn chỉ có thể ngồi lại và thưởng thức 15 ca khúc demo, hoặc chơi cùng với họ trong Minus- Một chế độ .
Bộ nhớ hợp âm

Nó cho phép bạn ghi lại bất kỳ dây nhau mà bạn thích, sau đó chơi cùng với nó và thực hành kỹ thuật solo .
tự động Harmony

Tự động thêm sự hài hòa phù hợp với lưu ý bạn chơi trên bàn phím. Bạn thậm chí có năm loại khác nhau của sự hòa hợp để lựa chọn.

Năng động Âm thanh Stereo

Một hiệu suất cao được xây dựng trong bộ khuếch đại âm thanh nổi và hệ thống loa mang đến cho bạn - và đối tượng của bạn - tốt nhất mà các công cụ tốt phải cung cấp.

Bàn phím có thể được " chia ".Điều này cho phép bạn chơi một tiếng nói với tay phải và một giọng nói khác nhau với bên trái.

Một chế độ " kép " bàn phím.Chế độ này cho phép bạn chơi hai tiếng nói cùng một lúc trên toàn bộ phạm vi bàn phím.
Sân của bàn phím có thể được hoán trên một phạm vi hai quãng tám

.[/chitiet] [huongdan]Hỗ trợ mua nhạc cụ trả góp thủ tục nhanh gọn đơn giản. Hỗ trợ vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng. Chế độ bảo hành 5 năm đối với Piano cơ, 1 năm đối với Piano điện và Organ mới, 3 tháng đối với các sản phẩm đã qua sử dụng.[/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com