[giaban]47,990,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]Piano Yamaha U3G được thiết kế với màu đen ánh sáng Akira – công nghệ Nhật Bản, đàn piano yamaha U3Glà một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản. Nhờ thiết kế toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế mà piano Yamaha U3G đem lại hiệu suất âm thanh vượt trội và độ bền vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, U3G còn là dòng đầu tiên đặt ra tiêu chuẩn với các kiểu dáng sang trọng, quý phái, hiện đại. Yamaha model “U” upright Đàn piano Yamaha dòng U upright từ lâu đã là một sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp và các nghệ sĩ piano .Series Yamaha U3 là dòng sản phẩm mang đậm chất cổ điển của YAMAHA với chiều cao đến 131 cm, tạo ra khoang âm thanh rộng, đem lại cho người chơi những cảm nhận sâu sắc và đầy đủ nhất về từng quãng âm và từng nốt nhạc.Đàn piano Yamaha U3 là dòng sản phẩm mang đậm chất cổ điển của Piano Yamaha. Đây là cây đàn có khoang âm thanh rộng đem lại cho người dùng âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha cơ cũ. Là sự lựa chọn thông minh cho những người yêu thích Piano như nghệ sĩ, nhạc sĩ, và sinh viên trong các trường học. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà, hoặc phòng thu.

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm piano yamaha u3g

1. Sự cải tiến toàn diện yếu tố âm thanh

Tất cả những yếu tố để tạo ra âm thanh tốt của những cây đàn Piano Yamaha trước đây đã được cải tiến một cách tỷ mỷ để nâng cao hơn nữa chất âm acoustic tuyệt vời của những cây Piano U3 series. Kết quả mang lại là 1 chất âm giàu cảm xúc, ngân vang với âm sắc đồng đều ở tất cả mọi điểm trên bàn phím.

2. Hộp cộng hưởng và khung đàn Piano Yamaha U3G

Hệ thống xương Đàn Piano Yamaha U3G đặc biệt giúp tăng thêm sức mạnh cho hộp cộng hưởng. Trong khi đó hệ thống trụ sau và những đặc điểm cấu tạo cải tiến khác giúp tăng cường tính vững chắc, ổn định và tính cộng hưởng tốt cho thùng đàn.

3. Hệ thống hỗ trợ nổi Yamaha U3G

Với đặc điểm kỹ thuật cao cấp được sử dụng cho những cây đàn Đại Dương Cầm, cho phép hộp Soundboard của dòng sản phẩm U3 series cộng hưởng tự do và mang lại độ rung tốt hơn. Đồng thời giúp tăng cường độ sâu và đặc tính của dải âm trầm và trung.

4. Thiết kế cấu tạo búa gõ đặc biệt

Dòng sản phẩm  được lựa chọn chất liệu đặc biệt để chế tạo hệ thống Búa Gõ. Do vậy mà âm sắc được tạo ra bởi dòng đàn piano này mang nhiều sắc thái cao cấp cùng với độ bền theo thời gian của những chiếu búa.

 

 [/chitiet] [huongdan]Bảo hành 5 năm

Miễn phí vận chuyển nội thành Biên Hòa [/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com