[giaban]24,990,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]
 

Piano Yamaha DGP1 có tính năng của cả piano cơ và piano điện, bao gồm tiếng piano cơ chân thực, hệ thống thu-phát lại tiếng đàn tích hợp hệ thống âm thanh ấn tượng và đầy đủ. Các kết nối bên ngoài như một piano điện thực thụ. Bạn có thể ghi lại màn trình diễn của mình với độ chính xác rất cao và có thể tự chơi các bản nhạc đã được ghi sẵn.

Piano Yamaha DGP1 thuộc dòng Gran’Touch sử dụng các samples thu từ đàn Yamaha Concert Grand CFIIIS. Đây là loại đại dương cầm biểu diễn đầu bảng của Yamaha. Piano Yamaha DGP1 là một phiên bản độc đáo với the Yamaha Silent System. Tức là với một cây piano điện nhưng bạn lại có được tiếng đàn piano cơ trong chế độ giảm âm và nghe lại qua âm thanh kỹ thuật số thay thế.

Cho dù bạn chọn nghe ở chế độ “Quiet” qua hệ thống loa nội bộ hay là chế độ “Silent” qua tai nghe thì bạn có thể thiết lập các mức âm lượng phù hợp với môi trường xung quanh. Bạn có thể tận hưởng tiếng đàn bất cứ lúc nào.

 Với một cây đàn piano điện Yamaha Clavinova bình thường thì bạn sẽ bị hạn chế về hệ thống bàn phím, nhưng với cây Piano Yamaha DGP1 thì điều đó sẽ  được khắc phục.

Piano Yamaha DGP1 là thế hệ đàn Grand Touch, có hệ thống truyền động bao gồm phím và bộ búa giống hoàn toàn như của cây đàn piano cơ. Tuy nhiên hệ thống búa đó không nện vào dây mà kích động các samples âm thanh để phát ra âm nhạc. Như vậy đàn Yamaha Gran’Touch đã khắc phục được nhược điểm về độ nhậy của phím đàn piano điện.

 Với thiết kế 3 chân mạnh mẽ, tạo sự sang trọng đẹp đẽ, hệ thống âm thanh và kết cấu như piano cơ Piano Yamaha DGP1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

[/chitiet] [huongdan]Tặng ngay khóa học Piano 3 tháng tại trung tâm khi mua đàn.

Miễn phí vận chuyển tận nhà khu vực Biên Hòa, Các khu vực lân cận giảm 50% phí vận chuyển.[/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com