[giaban]4,390,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]

Thông tin chi tiết

Xuất xứ: Indonesia

Kiểu dáng: Cổ Điển

Kiểu sơn: Sơn Bóng

Mặt đàn: Gỗ Vân Sam

Lưng & Hông: Gỗ Nato

Đầu đàn & Cần: Gỗ Gụ

Ngựa Đàn: Gỗ Rosewood

Dây đàn: Yamaha String

Ty chỉnh cần: Không

Bảo hành: 12 tháng

Đàn Guitar Classic Yamaha C80 là model cao cấp nhất trong series C - series dành cho người mới bắt đầu của Yamaha. Ưu điểm vượt trội của model này so với 2 model còn lại C40 và C70 chính là sự trau chuốt trong tiếng đàn ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Một sản phẩm không chỉ dành cho luyện tập mà còn có thể sử dụng trong các buổi trình diễn rất hiệu quả.

Cây đàn truyền cảm hứng

Có rất nhiều cách để bạn có thể tự tin thể hiện cá tính bản thân một cách tự nhiên và chơi đàn guitar là 1 trong những lựa chọn thông minh nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời của 1 cây đàn đến từ thương hiệu danh tiếng nhất thế giới Yamaha, C80 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, truyền cảm hứng cho bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ khi nào, kể cả trong luyện tập lẫn khi trình diễn.

Một chút biến điệu trong âm sắc truyền thống

Mọi người thường cứng nhắc khi nghĩ về dòng đàn classic rằng chúng chỉ phù hợp cho những giai điệu cổ điển đầy tính học thuật và hàn lâm. Yamaha đã có những cải tiến nhất định đối với dòng sản phẩm classic series C của mình, để chúng có thể mang đến những âm sắc mềm mại hơn, phù hợp với chất liệu âm nhạc Á Đông hơn so với những dòng sản phẩm thuần cổ điển truyền thống. Nếu bạn không tin, hãy thử sử dụng đàn guitar classic Yamaha C80 cho những bản nhạc nhẹ, có thể cây đàn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên rất nhiều đó.

Tặng kèm phụ kiện trị giá đến 300k 

 

[/chitiet] [huongdan]Mua hàng tận nơi hoặc giao tới theo yêu cầu. 

Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản qua INTERNET BANKING[/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com