[giaban]2,890,000[/giaban][giacu][/giacu] [mota][/mota] [chitiet]

Thông tin chi tiết

Xuất xứ: Indonesia

Kiểu dáng: Mini size 1/2

Kiểu sơn: Sơn Bóng

Mặt đàn: Gỗ Vân Sam

Lưng & Hông: Gỗ Meranti

Đầu đàn & Cần: Gỗ Nato

Ngựa Đàn: Gỗ Rosewood ( Cẩm lai)

Dây đàn: Yamaha String

Ty chỉnh cần: Không

Bảo hành: 12 tháng

Đàn Guitar Classic Mini Yamaha CGS102A là cây đàn size nhỏ (cỡ 1/2) dành cho trẻ em, những bé mới bắt đầu làm quen với âm nhạc thông qua cây đàn guitar. Tuy nhỏ bé nhưng cây đàn đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực dành cho một cây đàn guitar học tập, do vậy mà phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư nhạc cụ này cho con em mình.

CGS - School series

Series sản phẩm CGS của Yamaha là dòng guitar dành cho trường học, được phát triển nhờ kinh nghiệm am hiểu sâu sắc nhu cầu của người học trong hàng thập kỷ dài của hãng. Series này có tổng cộng 10 models được chia thành 5 cấp độ khác nhau, giúp người học rất dễ dàng lựa chọn cho mình được 1 sản phẩm ưng ý, ứng với mỗi giai đoạn học tập. Và model CGS102A với kích thước nhỏ, size chỉ bằng 1/2 cây đàn standard chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé từ 5 - 10 tuổi lần đầu tiên làm quen với âm nhạc, với cây đàn guitar.

Nên chọn mua đàn guitar classic mini Yamaha CGS102A ở đâu?

Tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu nhạc cụ lớn nhất thế giới Yamaha tại Việt Nam. Ngọc Hưng Phát Music là sự lựa chọn số 1 cho bạn khi mua sản phẩm đàn guitar classic mini yamaha CGS102A. Tại Ngọc Hưng Phát Music chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những cây đàn guitar Yamaha chính hãng, với chất lượng cao nhất, ở mức giá hợp lý nhất, hơn nữa còn được bảo hành dài hạn và uy tín tại tất cả các cơ sở của  Ngọc Hưng Phát Music.

 

[/chitiet] [huongdan][/huongdan] [hot][/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com