[giaban]6,600,000[/giaban][giacu]7,900,000[/giacu] [mota][/mota] [chitiet]
Cửa hàng Nhạc cụ Ngọc hưng Phát Phân phối đàn Organ Roland E-X20 tại Biên Hoà.
- Khách hàng muốn mua đàn Roland chính hãng tại Biên Hòa hãy đến Shop Ngọc Hưng Phát để lựa chọn những model phù hợp nhất cho mình.
- 499 Nguyễn Ái Quốc Hố Nai Biên Hòa Đồng Nai
- 0986320806 Phát

Những tính năng chính của Roland E-X20

Âm nhạc là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể cho con bạn. Cho dù bạn đang vượt qua niềm đam mê của bạn - hoặc cho họ một cơ hội bạn không bao giờ - khuyến khích con trai hoặc con gái bạn học bàn phím sẽ cho họ một sở thích cho cuộc sống, một kỹ năng xã hội mở ra cánh cửa, và thậm chí cả sự nghiệp. Nhưng tự nhiên là có mối quan tâm. Rốt cuộc, một số bàn phím có thể tốn kém, cồng kềnh và không bắt mắt, chiếm không gian giá trị và bị bỏ rơi khi con bạn mất hứng thú.
Được tạo ra bởi thương hiệu Roland được các chuyên gia trên khắp thế giới đánh giá cao về độ tin cậy, chất lượng và sự biểu hiện, E-X20 là bước đầu tiên lý tưởng cho bất kỳ gia đình nào. Bàn phím gia đình hiện đại này khắc phục những hạn chế của hầu hết các mẫu đối thủ, cung cấp giá cả phải chăng về ngân sách, tủ tiết kiệm không gian và trọng lượng 5 kg.
Âm thanh piano chất lượng cao của E-X20 là lý tưởng cho các bài học âm nhạc - nơi mà âm thanh truyền thống luôn luôn được yêu cầu - nhưng mô hình này cũng cung cấp các âm thanh trên boong thay thế cho khi con bạn muốn sáng tạo. Ngay cả khi thực hành solo cũng tạo cảm hứng cho E-X20, nhờ tính năng Arranger tích hợp cho phép trẻ chơi cùng với nhạc đệm đầy đủ, chuẩn bị cho ban nhạc hoặc dàn nhạc đầu tiên.[/chitiet] [huongdan][/huongdan] [hot]- 11%[/hot]

Gmail

ngochungphattrangphucbieudien@gmail.com